Bạn Thích Đá Tiền Vệ Trung Tâm? Hãy Bỏ Túi 6 Điều Này ⚽️KD AnyTime Soccer

Bạn Thích Đá Tiền Vệ Trung Tâm? Hãy Bỏ Túi 6 Điều Này ⚽️KD AnyTime Soccer

Tiêu đề bài viết nói lên tất cả, đá vị trí tiền vệ trung tâm sân 11 như thế nào cho hiệu quả? Nếu lười đọc, các bạn có thể xem video dưới đây:

 
 

Tóm tắt video:

Để chơi tốt tiền vệ trung tâm, bạn cần có những tư duy sau: 
  1. Nhận bóng trong tư thế xoay người theo hướng tấn công khi khoảng trống là đủ lớn. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn khoảng không gian phía trước để đưa ra lựa chọn chuyền bóng tốt nhất.
  2. Thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. 
  3. Chia bóng ra cánh và xộc thẳng vào trung lộ. Thỉnh thoảng trở thành tiền đạo cho đội bạn bất ngờ chứ. 
  4. Nhận bóng trong tư thế quay lưng với áp lực lớn từ đối phương. Là một tiền vệ trung tâm, hãy hạn chế mất bóng ở những điểm nóng quan trọng. Vì thế, việc cần làm là chuyền nhanh lên.
  5. Hãy mạnh dạn đột phá trong những tình huống phải thoát pressing hoặc đơn giản là bạn muốn tạo bất ngờ cho đối thủ. Tin mình đi, tip này rất hiệu quả đấy. Bạn sẽ ghi được những bàn thắng quan trọng và đẹp mắt nếu biết cách phối hợp chính xác.
  6. Và cuối cùng là hãy sút xa thường xuyên khi đội đang bế tắc, tiền vệ trung tâm là vị trí dễ thực hiện những cú sút xa nhất. Có thể đi bóng rồi sút, cũng có thể nhận đường chuyền về từ tiền đạo rồi dứt điểm. Tóm lại khi tấn công mãi mà không có kết quả hãy tìm đến sự giúp đỡ của thần may mắn.
Đó là 6 điều mình muốn chia sẻ trong blog lần này. Xem thêm Video Đá Tiền Đạo Cắm cho những bạn thích vị trí này nhé!. Bye!

Đang xem: Bạn Thích Đá Tiền Vệ Trung Tâm? Hãy Bỏ Túi 6 Điều Này ⚽️KD AnyTime Soccer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.