Nhâm Mạnh Dũng - Soi Giày Bóng Đá Của Người Hùng U23 Việt Nam

Nhâm Mạnh Dũng - Soi Giày Bóng Đá Của Người Hùng U23 Việt Nam
Một cái tên đang rất hot trong làng túc cầu Việt Nam năm nay, Nhâm Mạnh Dũng, người đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết trước Thái Lan để giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng Seagames 31. Anh cũng đang là trụ cột của đội tuyển tham gia giải U23 Châu Á diễn ra ở Uzbekistan. Nhâm Mạnh Dũng có một thể hình lý tưởng cho vị trí tiền đạo, với chiều cao 1m78, các cú bật nhảy đánh đầu của anh sẽ trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, tốc độ cũng là một thế mạnh của Dũng.

Nhâm Mạnh Dũng

Mizuno Morelia neo 3 pro

 

  • Mang trên chân đôi giày Mizuno Morelia Neo 3 Pro FG, một dòng giày cao cấp của Nhật Bản với chất liệu da Kangaroo cao cấp, giúp cho việc kiểm soát bóng trở nên dễ dàng hơn.
  • Mẫu giày thường được sử dụng rất tốt trên sân 11 với mặt sân khô, độ ẩm thấp, một điều quá lý tưởng khi thi đấu tại giải U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan. 
  • Phần cổ thun ở gót giày mang đến cảm giác tinh tế cộng với việc xỏ giày sẽ dễ dàng hơn. 
  • Đế giày gồm 12 đinh xung quanh và 1 đinh phụ giữa làm tăng độ bám sân. Nhờ đó, các động tác xoay người, tăng tốc, hay bật nhảy cũng được hỗ trợ rất nhiều.
Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, thích hợp cho các cầu thủ phủi hoặc chuyên nghiệp. Các bạn cũng muốn có trải nghiệm tương tự với mức giá phải chăng hơn có thể tìm đến dòng giày Mizuno MORELIA SALA CLASSIC đế TF cho anh em chơi sân cỏ nhân tạo. Với chỉ 1.9 triệu đồng tại AnyTime Soccer, đây quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích Mizuno chính hãng.

Mizuno MORELIA SALA CLASSIC TF

 

Với các bạn sinh viên, hoặc dân văn phòng chỉ muốn đá vì sức khỏe, giao lưu bạn bè, có thể chọn mua mẫu giày Mizuno Monarcida NEO II Select AS. Đây là dòng giày phổ thông được ưa chuộng nhất trong giới bóng đá. Phần upper êm ái, đế giày chắc chắn với độ bền cao, và khi mang sẽ khá đầm chân. Việc này sẽ đảm bảo chất lượng cho những cú sút xa của các bạn.

Mizuno Monarcida Neo 2

Đây đều là các mẫu giày đá bóng chính hãng rất tốt của Mizuno. Một hãng giày có thiết kế phù hợp với bàn chân bè của người Việt Nam. Việc lựa chọn size giày cũng sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/AnyTimeSoccer
Youtube: http://bit.ly/2l04yuG
Tiktok: tiktok.com/@anytime.soccer

Đang xem: Nhâm Mạnh Dũng - Soi Giày Bóng Đá Của Người Hùng U23 Việt Nam