3 Tip Đơn Giản Để Đá Bóng Tốt Trên Sân 11 - Chúc Mừng Đội Tuyển U23 Việt Nam Seagames 31

3 Tip Đơn Giản Để Đá Bóng Tốt Trên Sân 11 - Chúc Mừng Đội Tuyển U23 Việt Nam Seagames 31

Chúc mừng Đội Tuyển U23 Việt Nam tại Seagames 31

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa dành được Huy Chương Vàng Seagames 31 một cách đầy thuyết phục. Chúng ta đã không để thua bất cứ bàn thắng nào trong suốt giải đấu, một thành tích đáng tự hào dành cho người hâm mộ Việt Nam.

Để ăn mừng chức vô địch này và cổ vũ cho Việt Nam ở những giải đấu sắp tới trong năm 2022, AnyTime Soccer tặng các bạn có nhu cầu 1 khuyến mãi đặc biệt, Giảm Thêm 49k trên giá đã giảm, cho các sản phẩm giày đá bóng Mizuno Chính Hãng mua Online tại website. Số lượng có hạn nên anh em đang cần giày đá bóng, có thể tham khảo và ủng hộ Shop nhé. Ok, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 3 tips nhỏ đơn giản để giúp đá bóng tốt hơn trên sân 11. Bạn nào lười đọc thì có thể xem video dưới đây nhé!

Tóm tắt 3 mẹo để đá bóng tốt hơn:

  • Thứ 1, Bóng đá 11 người, kỹ năng quan sát vô cùng quan trọng. Anh em cứ nghĩ mình có nhiều khoảng trống để xử lý bóng nên không chú ý nhìn xung quanh. Chỉ cần 1 phút Chần chừ, không quan sát sau lưng, là mất bóng ngay. Vì thế, hãy tập ngước mặt lên nhận biết vị trí của đối phương, tạo cho mình 1 thói quen phán đoán tình huống để cắt bóng, chuyền bóng hoặc thoát pressing.
  • Thứ 2, hãy tập luyện để có cho mình ít nhất 1 đến 2 skills, động tác kỹ thuật để qua người. Xét cho cùng, bóng đá là môn tập thể, khả năng chuyền bóng quan trọng hơn kỹ thuật cá nhân, nhưng đôi lúc chúng ta buộc phải sử dụng Skills để tạo đột biến, thoát pressing hoặc đơn giản là kiếm những quả phạt ở các vị trí quan trọng. Như tôi đã chia sẻ ở video tư duy tiền vệ cánh, không nhất thiết bạn phải qua người, đánh bại hậu vệ hoàn toàn như cách của Messi, chỉ cần bạn rê bóng ra khoảng trống rồi chuyền chính xác là đã tốt lắm rồi.
  • Cái thứ 3 mới quan trọng này. Hãy luyện tập tốt khả năng khống chế bóng bước 1. Hơn thế nữa, kỹ năng này phải được thực hiện đa dạng, tùy vào tình huống đang xảy ra. Khi có đủ khoảng trống, Đỡ bóng xoay mặt về hướng của đối phương. Nếu bạn xoay lưng với họ, khả năng cao sẽ bị áp sát từ phía sau và sẽ khó xử lý hơn. Khống chế bóng ra xa theo hướng tấn công, không phải lúc nào cũng phải đỡ bóng sát chân, nếu được, đẩy bóng và đi luôn nhé.

 

Trên đây là những kinh nghiệm nhỏ mà nếu các bạn làm tốt chúng, tôi đảm bảo việc chinh phục các vị trí trên sân 11 là điều hết sức đơn giản. Giống như slogan của AnyTime Soccer, Practice Makes Perfect, hãy tập luyện thường xuyên, trau dồi thêm kinh nghiệm trận mạc để đạt được sự hoàn hảo theo cách của chúng ta. Ngoài ra, sở hữu 1 đôi giày bóng đá tốt, phù hợp với bàn chân của mình là yếu tố cũng không kém phần quan trọng để có được phong độ chơi bóng tốt nhất.

Hãy Liên Hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bóng đá nhé!

Đang xem: 3 Tip Đơn Giản Để Đá Bóng Tốt Trên Sân 11 - Chúc Mừng Đội Tuyển U23 Việt Nam Seagames 31

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.